Giới thiệu

I. THỎA THUẬN SỬ DỤNG

Dịch vụ Amusic cung cấp các sản phẩm âm nhạc được xây dựng trên nền tảng mạng 3G giúp các Khách hàng sử dụng thuê bao di động MobiFone có thể nghe nhạc, xem video clip, tải nguyên bài hát, video (download fulltrack), cài đặt nhạc chờ ngay trên điện thoại di động.

Ứng dụng bán hàng Amusic và các Khách hàng tham gia Ứng dụng bán hàng Amusic đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong bản Quy chế này.

Các điều khoản sử dụng này được qui định trên ứng dụng Amusic và sẽ cấu thành đầy đủ thoả thuận giữa các Khách hàng và Amusic liên quan tới hoạt động trên ứng dụng Amusic. Nếu bất kỳ điều khoản nào bị vô hiệu hoá bởi quyết định của cơ quan có thẩm quyền, thì sự vô hiệu lực của điều khoản đó sẽ không ảnh hưởng tới tính hiệu lực của các điều khoản khác được nêu ra tại ứng dụng này. Amusic có quyền bổ sung, sửa đổi nội dung điều khoản sử dụng này vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước và Khách hàng phải có trách nhiệm theo dõi các qui định chung tại ứng dụng thường xuyên để nhận biết được những sự thay đổi này. Việc cá nhân tiếp tục sử dụng ứng dụng sau khi Amusic bổ sung các nội dung trong các điều khoản và qui định thể hiện rằng bạn đã đọc và đồng ý tuân theo những sửa đổi đó.

II. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

1. Các điều kiện giao dịch chung

- Dịch vụ Amusic không giới hạn Khách hàng về vị trí địa lý, độ tuổi. Để tham gia sử dụng dịch vụ Amusic, bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Là người sử dụng thuê bao di động mạng MobiFone, đã kích hoạt sử dụng dịch  vụ 3G, đã đăng ký thành công dịch vụ Data.
  • Sử dụng dịch vụ Amusic trên máy điện thoại có hỗ trợ 3G và Streaming.

-    Giá cước sử dụng:

  • Gói ngày: 2.000đ/ngày, Chu kỳ sử dụng: 01 ngày tính từ 00h - 23h59:59
  • Gói tuần: 7.000đ/tuần, Chu kỳ: 07 ngày kể từ ngày đăng ký

2. Quy trình giao dịch

2.1. Quy trình đăng ký và hủy gói cước:

a. Đăng ký qua SMS

- Đăng ký gói cước:

Gói ngày: Soạn DK A1 gửi 9166

Gói tuần: Soạn DK A7 gửi 9166

- Hủy đăng ký gói cước dịch vụ:Soạn HUY Tengoi gửi 9166

- Nhận hướng dẫn từ dịch vụ: Soạn HD/TG/TROGIUP/HELP gửi 9166

- Kiểm tra thông tin gói cước đang sử dụng: KT gửi 9166

- Lấy lại thông tin mật khẩu: Soạn MK gửi 9166

- Kiểm tra thông tin giá cước: Soạn GIA gửi 9166

b. Đăng ký qua wapsite/ứng dụng/client

- Từ Client: chọn biểu tượng dịch vụ Amusic; xem giới thiệu, hướng dẫn đăng ký, hướng dẫn gói cước, hủy đăng ký thuê bao, nhận hướng dẫn từ dịch vụ

- Từ wapsite/ứng dụng http://amusic.vn 

Đăng ký: Chọn thông tin gói cước => Đăng ký gói cước

Xem tình trạng tài khoản: Chọn Tài khoản => Thông tin tài khoản => Tình trạng tài khoản

III. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Ngay khi hệ thống nhận được lệnh tải/đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách hàng.

Amusic không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của Khách hàng thành công.

Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.

Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của Khách hàng mà Khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho Khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng.

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH:

1.      Quy trình thanh toán

Tổng đài 9166 là tổng đài ghi nhận và thực hiện trừ tiền theo các giao dịch được Khách hàng lựa chọn.

Khi thực hiện các lệnh  “Đăng ký gói cước” hệ thống sẽ căn cứ vào các cú pháp được nhập để tiến hành trừ tiền đối với từng giao dịch. Đối với thuê bao trả trước, tổng đài sẽ kết nối với nhà mạng để xác định khoản tiền cần trừ trực tiếp ngay tại thời điểm Khách hàng yêu cầu lệnh. Đối với thuê bao trả sau, hệ thống sẽ ghi nhận số tiền phải trả trên tài khoản điện thoại và được ghi vào hóa đơn cước của tháng tương ứng.

Số tiền bị trừ tương ứng với số lần giao dịch và giá cước niêm yết công khai trên ứng dụng   Amusic.

Khoản tiền này sau khi nhà mạng thực hiện trừ sẽ được hoàn trả lại cho Amusic.

2.      Đảm bảo an toàn giao dịch

Đảm bảo an toàn thanh toán:

Amusic sử dụng các dịch vụ, hệ thống thanh toán tích hợp nhiều tính năng thông minh, chế độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin cá nhân, đảm bảo an toàn thanh toán của Khách hàng. Amusic sẽ không tính tiền cho đến khi giao dịch được hoàn tất.

Việc thanh toán dựa trên cơ chế trừ tiền của mạng viễn thông nên luôn đảm bảo độ chính xác cao nhất

IV. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

Mọi sự thu thập thông tin và sử dụng thông tin của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của chính Khách hàng đó trước khi Khách hàng tiến hành các giao dịch cụ thể. Việc bảo vệ thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:

1. Mục đích thu thập: việc thu thập thông tin Khách hàng để

- Thực hiện các giao dịch theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của ứng dụng Amusic, chăm sóc Khách hàng;

- Tính giá, cước sử dụng;

- Quản lý việc đăng tải, bình luận của Khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện;

- Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ Amusic;

- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật tại ứng dụng Amusic.

2. Thời gian lưu trữ: 05 năm

3. Phạm vi sử dụng: chỉ sử dụng các thông tin được Khách hàng đăng ký và/hoặc cập nhật trên ứng dụng Amusic, không sử dụng các thông tin do Khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.

4. Những đối tượng có thể tiếp nhận thông tin đã thu thập bao gồm:

- Đơn vị chủ quản ứng dụng Amusic.

- Đơn vị viễn thông khi thực hiện trừ giá, cước sử dụng

- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin.

Công ty cổ phần Bạch Minh (Vega), Tòa nhà VET 98 Hòang Quốc Việt, Hà Nội

6. Phương thức, công cụ để Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin:

Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin của mình khi đăng ký, đăng nhập vào hệ thống theo hướng dẫn chi tiết trên ứng dụng Amusic.

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng:

8. Thông tin cá nhân của Khách hàng trên Amusic được Amusic cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Amusic. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;

9. Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng;

10. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, Amusic sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết;

11. Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, Amusic không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp cho Amusic sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và Amusic không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của Khách hàng, như các trường hợp Khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.

THÔNG TIN CHÂN TRANG

Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Bạch Minh (Vega Corporation).

Địa chỉ: P804, tầng 8, tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số Giấy chứng nhận ĐKKD: 0101380911 Do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 20/06/2006.


Email: info@vega.com.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Thu Dung

Chức vụ: Phó giám đốc

Số CMND: 164197202

Email: thudung@vega.com.vn   Số điện thoại: 0985055569