Câu hỏi thường gặp
1. Khi khách hàng truy cập dịch vụ, hệ thống có tự động nhận diện được số thuê bao của khách hàng hay không?
Hệ thống Amusic tự động nhận diện khi thuê bao mạng MobiFone sử dụng 3G/GPRS truy cập dịch vụ
2. Để sử dụng Amusic thì điện thoại cần hỗ trợ những gì?
- Thiết bị đầu cuối hỗ trợ: Smartphone, Featured Phone
- Máy hỗ trợ mạng 3G/GPRS
- Điện thoại có hỗ trợ Media Player, hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Phone, iOS, BlackBerry, Android
3. Khi đăng ký gói cước dịch vụ có được khuyến mại không?
Khách hàng đanưg ký gói Ngày, Tuần sẽ được khuyến mại 05 ngày trải nghiệm dịch vụ miễn phí khi lần đầu tiên đăng ký gói cước trên Amusic.
Khách hàng đanưg ký gói Tháng sẽ được khuyến mại 07 ngày trải nghiệm dịch vụ miễn phí khi lần đầu tiên đăng ký gói cước trên Amusic.
4. Nếu thuê bao chưa đăng ký gói cước của dịch vụ có được tải bài hát/video và nghe nhạc ĐỘC QUYỀN không?
Chỉ thuê bao đăng ký gói cước ngày/tuần mới được nghe xem tải không giới hạn nội dung trên dịch vụ với chất lượng cao nhất, đặc biệt là các nội dung ĐỘC QUYỀN trên Amusic.5. Khi thao tác gửi tin SMS qua đầu số 9166 có bị tính phí không?
Tất cả các tin nhắn qua đầu số 9166 đều không bị tính phí
6. Sử dụng dịch vụ Amusic có bị tính phí data 3G/GPRS không?
Quý khách sẽ không bị tính phí 3G/GRPS khi đăng ký gói cước của dịch vụ Amusic (Gói Ngày/Tuần). Thuê bao chưa đăng ký gói cước sẽ bị tính phí data theo quy định của MobiFone.
7. Làm thế nào để đăng ký gói cước Amusic?
Quý khách có thể đăng ký bằng cách soạn DK Tengoi gửi 9166 (Tengoi: A1 - Gói ngày; A7 - Gói tuần)
Hoặc Quý khách có thể đăng ký qua Wapsite, Website hoặc Ứng dụng của dịch vụ. Để đăng ký hệ thống cần nhận diện thuê bao MobiFone hoặc đã đăng nhập dịch vụ bằng tài khoản MobiFone.
8. Làm thế nào để khách hàng biết là mình đang sử dụng gói cước dịch vụ?
Để kiểm tra gói cước đang sử dụng Quý khách vui lòng soạn KT gửi 9166 (0đ).
Dịch vụ cũng sẽ gửi tin thông báo định kỳ về gói cước mà Quý khách đang sử dụng (tin nhắn thông báo gia hạn gói tuần A7: 7 ngày/tin; tin thông báo đang sử dụng gói ngày A1: 15 ngày/tin)
9. Làm thế nào để hủy dịch vụ?
Quý khách có thể hủy dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn HUY Tengoi gửi 9166 (Tengoi: A1 - Gói ngày; A7 - Gói tuần)
Dịch vụ chỉ áp dụng hình thức hủy qua SMS.
10. Trong trường hợp gặp vấn đề khi đăng ký và sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với ai?
Quý khách có thể liên hệ với số Hotline trong trường hợp cần hỗ trợ: 9090 (200đ/phút), 18001090 (Miễn phí)