Điều khoản sử dụng

THỎA THUẬN SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI AMUSIC.VN

 

1.                     Định nghĩa

a.                  Dịch vụ: là dịch vụ mạng xã hội http://Amusic.vn cung cấp các video giải trí trong nhiều lĩnh vực cho thuê bao mạng viễn thông di động MobiFone.

b.                 Vega: Công ty Cổ phần Bạch Minh – đơn vị chủ quản Dịch vụ.

c.                  Người dùng: là thuê bao mạng viễn thông di động MobiFone và đăng ký Dịch vụ.

d.                 Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân: là văn bản quy định các nguyên tắc, điều kiện ràng buộc giữa Người dùng và Vega trong quá trình Người dùng truy cập, đăng ký sử dụng Dịch vụ. Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân được đăng tải công khai trên Dịch vụ tại địa chỉ: http://amusic.vn/tro-giup/bao-mat-thong-tin

 

2.                     Giới thiệu

Thỏa thuận này quy định các nguyên tắc, điều kiện ràng buộc giữa Người dùng và Vega trong quá trình Người dùng truy cập, đăng ký sử dụng Dịch vụ. Người dùng đảm bảo đã đọc và hiểu rõ Thỏa thuận này và trước khi đăng ký tài khoản hoặc đăng ký sử dụng Dịch vụ.

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhânlà một phần không thể tách rời của Thỏa thuận này. Nếu Người dùng không đồng ý với bất kỳ nội dung nào trong Thỏa thuận này hoặc Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân, vui lòng không đăng ký sử dụng Dịch vụ. Việc Người dùng đăng ký tài khoản hoặc đăng ký sử dụng Dịch vụ được coi là đồng ý với toàn bộ Thỏa thuận này và Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Vega có quyền điều chỉnh, bổ sung Thỏa thuận này và Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân tại bất kỳ thời điểm nào tùy vào nhu cầu và khả năng của Vega từng thời điểm. Việc Người dùng tiếp tục sử dụng Dịch vụ được xem là Người dùng đồng ý với toàn bộ điều chỉnh, bổ sung đó.

Nội dung cung cấp trên Dịch vụ được phân loại ra các chuyên mục nhỏ theo chủ đề rõ ràng để Người dùng có thể dễ dàng tìm nghe, xem, tải về cũng như hỗ trợ Người dùng đăng tải, chia sẻ các video mà mình yêu thích theo đúng các chủ đề của chuyên mục, cụ thể như sau:

STT

Chuyên mục

1.       

Nhạc Độc Quyền

2.       

Hot list

3.       

BXH

4.       

Bài hát

5.       

Video

6.       

Album

 

3.                     Đăng ký dịch vụ

Đăng ký dịch vụ

-      Qua SMS: soạn DK TênGóiCước gửi 9166.

Tên Gói cước: A1, A7, A30,

Ví dụ: để đăng ký gói A1, soạn DK A1 gửi 9166.

 

4.                     Cước phí

4.1.            Bảng cước phí

Cước gửi tin đến 9166: MIỄN PHÍ

-      Cước dữ liệu (data) khi sử dụng dịch vụ: MIỄN PHÍ.

-      Cước dịch vụ = Cước Thuê bao đăng ký dịch vụ

 

TT

Tên gói

Cước phí

Quyền lợi

1

A1

2.000đ/ngày

Xem miễn phí các nội dung trên kênh

2

A7

10.000đ/7 ngày

Xem miễn phí các nội dung trên kênh

3

A30

30.000đ/30 ngày

Xem miễn phí các nội dung trên kênh

 

Ghi chú:

Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

4.2.            Phương thức tính cước

-          Sử dụng dịch vụ sẽ được cộng vào hóa đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.

-          Cước đăng ký gói dịch vụ được trừ ngay khi Người dùng xác nhận giao dịch.

-          Đối với thuê bao đang sử dụng các gói cước A1, A7, A30:

+          Khi hết thời gian sử dụng, gói cước sẽ được tự động gia hạn nếu Người dùng không yêu cầu hủy gói cước. Nếu việc trừ cước khi gia hạn gói cước trong vòng 30 ngày không thành công, hệ thống sẽ hủy gói cước của Người dùng.

+          Người dùng được miễn cước khi xem video trong từng gói tương ứng đang sử dụng.

Một số cú pháp hướng dẫn sử dụng dịch vụ

STT

Nội dung

Nội dung SMS gửi 9166

1

Nhận hướng dẫn sử dụng

HD/TG/TROGIUP/HELP

2

Xem giá cước dịch vụ

GIA

3

Kiểm tra gói cước đang sử dụng

KT

4

Lấy mật khẩu truy cập

MK

5

Hủy gói cước

HUY Têngoicuoc

 

5.                     Quyền và nghĩa vụ của Người dùng

a.         Được sử dụng Dịch vụ theo gói cước hoặc nội dung đã đăng ký, quy định của Thỏa thuận này và pháp luật liên quan tuy nhiên Người dùng không được phép cung cấp lại dịch vụ cho bên thứ ba dưới mọi hình thức.

b.         Được cung cấp các thông tin liên quan đến việc sử dụng dịch vụ dịch vu, giải quyết khiếu nại, thắc mắc trong quá trình sử dụng Dịch vụ.

c.         Được bảo mật Dữ liệu cá nhân theo quy định tại Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân được công khai tại Dịch vụ.

d.         Tuân thủ điều kiện, quy định liên quan đến việc đăng ký, sử dụng đối với từng Gói cước và tính năng của dịch vụ.

e.          Đọc, hiểu và tuân thủ Thỏa thuận này, các chính sách khác do Vega đề ra liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ và các quy định pháp luật liên quan. Chịu toàn bộ trách nhiệm trước pháp luật, Vega và bên thứ ba (nếu có) đối với hành vi của Người dùng trên Dịch vụ.

f.          Cung cấp các thông tin cần thiết theo quy định của Dịch vụ hoặc yêu cầu khác của Vega. 

 

6.                     Quyền và nghĩa vụ của Vega

a.       Đảm bảo hệ thống Dịch vụ hoạt động ổn định, liên tục để cung cấp dịch vụ tới Người dùng theo Thỏa thuận này và quy định pháp luật liên quan.

b.      Thông báo kịp thời cho Người dùng về thời điểm tạm ngừng hoạt động dịch vụ. Vega được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp hệ thống dịch vụ tạm ngừng hoạt động để bảo dưỡng, nâng cấp định kỳ hoặc đột xuất hoặc trường hợp bất khả kháng.

c.       Toàn quyền quyết định, điều chỉnh cước phí dịch vụ, danh mục nội dung trong mỗi gói cước theo nhu cầu và khả năng thực tế của Vega tại từng thời điểm.

d.      Xử lý Dữ liệu cá nhân của Người dùng và thông tin liên quan đến giao dịch của Người dùng theo đúng quy định của pháp luật và chính sách dịch vụ.

e.       Hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của Người dùng trong quá trình đăng ký và sử dụng Dịch vụ.

f.        Tuân thủ Thỏa thuận này và quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cung cấp Dịch vụ cho Người dùng.

g.      Được miễn trừ toàn bộ trách nhiệm trong trường hợp Người dùng vi phạm Thỏa thuận này, quy định pháp luật có liên quan đồng thời được quyền yêu cầu Người dùng bồi thường thiệt hại mà Vega phải chịu do hành vi vi phạm của Người dùng.  

 

7.                     Hành vi bị cấm và chế tài xử lý

7.1.            Các hành vi bị cấm trên Dịch vụ bao gồm:

a.         Đăng tải các video, các bình luận có chứa các nội dung sau đây:

-     Chống phá Nhà nước, chia rẽ chính trị, gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền chiến tranh, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo;

-     Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định;

-     Mạo nhận, xuyên tạc, vu khống, bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm uy tín hoặc xâm hại quyền và lợi ích của tổ chức, cá nhân khác dưới bất cứ phương diện nào.

-     Kích động bạo lực, phân biệt đối xử, kích động thù địch, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong mỹ tục của dân tộc;

-     Vi phạm điều cấm khác của pháp luật.

b.         Mạo nhận người khác, hoặc tự ý truy cập vào tài khoản của người khác mà chưa được sự đồng ý của người đó (trừ trường hợp cơ quan nhà nước thu thập hoặc truy cập vào tài khoản Người dùng để điều tra, xử lý các hành vi vi phạm);

c.         Đăng tải lên Dịch vụcác tệp tin virus hoặc các đoạn mã độc hại khác bất kể có gây ảnh hưởng đến hoạt động của Dịch vụ hoặc xâm nhập vào thiết bị truy cập của Người dùng khác hay không;

d.         Gắn, chèn hay cài đặt bất cứ siêu liên kết, tệp tin, từ khóa bị giấu hay từ khóa không thích hợp (nói cách khác là có tính chất lừa dối);

e.         Làm bất cứ điều gì có thể dẫn đến vô hiệu hóa các chương trình bảo mật, bảo vệ của Dịch vụ hoặc có những xâm phạm khác vào các tính năng bảo mật hoặc các chức năng ngăn chặn, cấm sử dụng, sao chép các nội dung và không tôn trọng các qui định về giới hạn sử dụng của Dịch vụ;

f.          Quảng bá bất kỳ sản phẩm nào dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới Người dùng việc gửi, truyền bất kỳ thông điệp nào mang tính quảng cáo, mời gọi, thư hàng loạt, thư dây chuyền, chào mời cơ hội đầu tư… trên Dịch vụ;

g.         Quấy rối các thành viên khác trên Dịch vụ bằng bất cứ hình thức nào;

h.         Sử dụng các video vi phạm quyền của chủ sở hữu.

i.           Cung cấp hoặc bán lại Dịch vụ dưới mọi hình thức.

7.2.            Chế tài xử lý

a.         Mọi hành vi vi phạm thỏa thuận cung cấp và sử dụng mạng xã hội của các thành viên đều bị xử lý vi phạm tùy theo tính chất, mức độ vi phạm.

b.        Việc xử lý vi phạm đối với Người dùng đều được thông báo tới số điện thoại hoặc địa chỉ email mà Người dùng đăng ký trên hệ thống Dịch vụ về lý do xử lý, chứng cứ và chế tài mà Người dùng đang bị áp dụng.

c.         Tùy vào tính chất và mức độ vi phạm,Vega sẽ thực hiện khóa tạm thời hoặc vĩnh viễn tài khoản của Người dùng.

d.        Trường hợp Người dùng có hành vi vi phạm nghiêm trọng hoặc có tính chất hệ thống thì Vega có quyền khởi kiện, gửi thông tin cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền điều tra giải quyết.

 

8.                     Chính sách giao nhận, bảo hành, đổi trả và hoàn tiền

a.         Ngay khi hệ thống nhận được lệnh đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Người dùng đã mua về thiết bị của Người dùng.

b.        Dịch vụ không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của Người dùng thành công.

c.         Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trừ trường hợp do lỗi của doanh nghiệp.

d.        Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của Người dùng mà Người dùng không sử dụng được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ bù lại số ngày sử dụng cho Người dùng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng hoặc thực hiện hoàn tiền theo yêu cầu của Người dùng theo đúng số tiền tương ứng với số ngày bị lỗi, gián đoạn.

 

9.                     Cảnh báo rủi ro

Người dùng hiểu rằng đăng tải, truyền đưa thông tin thông qua Dịch vụ sẽ phải chịu rủi ro là người khác có thể sao chép hoặc sử dụng lại theo cách khác, tức là, cho phép những Người dùng khác có thể nghe, xem, tải về đối với các video mà Người dùng đăng lên hoặc ghi lại các thông tin cá nhân mà Người dùng để ở chế độ công khai trong mục thông tin cá nhân. Những thông tin không phù hợp với quy định về văn hóa, sở hữu trí tuệ do Người dùng đăng tải, truyền đưa trên Dịch vụ có thể khiến Người dùng phải chịu trách nhiệm trước cơ quan Nhà nước và/hoặc các bên thứ ba thậm chí việc lưu trữ các thông tin này tùy từng trường hợp cũng có thể làm phát sinh các trách nhiệm pháp lý.

Vega khuyến cáo Người dùng cần cân nhắc trước khi cung cấp, đăng tải và truyền đưathông tin qua Dịch vụ.

 

10.                   Mối liên hệ với các trang khác

Dịch vụ có thể chứa những liên kết hoặc thông tin của bên thứ ba. Những liên kết hoặc thông tin này chỉ được cung cấp như một tiện lợi cho Người dùng, Vega không có bất cứ đảm bảo hay xác nhận nào liên quan đến độ tin cậy, sự chính xác đối với website của bên thứ ba. Người dùng đồng ý và hiểu rằng Người dùng hoàn toàn tự quyết định và chịu toàn bộ trách nhiệm khi quyết định truy cập website của bên thứ ba cho dù có thông qua Dịch vụ hay không.

 

11.                   Khước từ đảm bảo và loại trừ trách nhiệm

Người dùng đảm bảo rằng mình hiểu rõ và đồng ý rằng nội dung trên Dịch vụ được cập nhật từ nhiều nguồn khác nhau do Người dùng đăng tải, nên Người dùng sẽ phải hoàn toàn tự chịu rủi ro khi truy cập Dịch vụ. Trong phạm vi cho phép của pháp luật, bộ phận quản lý và toàn bộ công nhân viên, các công ty liên quan, các tổ chức liên kết với Vega từ chối một cách rõ ràng mọi sự bảo đảm và trách nhiệm với Dịch vụ  không cam kết, bảo đảm cho tính chính xác hoặc hoàn chỉnh của nội dung trang web và không có trách nhiệm với bất kỳ:

11.1.        Lỗi hoặc sự thiếu chính xác của các Nội dung và thông tin trên Dịch vụ;

11.2.        Tổn thất về tinh thần hoặc những thiệt hại về tài sản gây ra từ việc sử dụng trang web;

11.3.        Bất cứ sự truy cập bất hợp pháp tới/hoặc sử dụng hệ thống, các thông tin lưu trữ trong đó;

11.4.        Bất cứ sự gián đoạn hoặc lỗi truyền tín hiệu tới/hoặc từ trang web của Vega

11.5.        Lỗi, virus, các chương trình gián điệp, hoặc những vấn đề tương tự như vậy được truyền tới/hoặc từ Dịch vụ của Vega bởi bên thứ ba;

11.6.        Tổn thất, thiệt hại có nguyên nhân từ việc sử dụng nội dung trên/hoặc qua Dịch vụ

 

12.                   Thông tin liên hệ

-          Công ty Cổ phần Bạch Minh

-          P 804, Tầng 8, Tòa nhà VET, số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Thành phố Hà Nội.

-          SĐT: 024.3755.4190

-          Email: info@vega.com.vn