Miu Lê lẫn lộn thực - ảo trong MV đánh dấu sự trở lại

Thứ sáu, 20/05/2016

Miu Lê ra mắt MV "Anh đang nơi đâu" với câu chuyện mơ hồ, giàu tưởng tượng như chính con người mình.

Sau thành công của vai diễn trong phim "Em là bà nội của anh", Miu Lê vừa chính thức ra mắt sản phẩm đánh dấu sự trở lại Vpop với MV "Anh đang nơi đâu".

                                                                                     

  "Anh đang nơi đâu" là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng. Ca khúc với giai điệu Pop nhẹ nhàng, ca từ đơn giản nhưng gần gũi và dễ chiếm cảm tình của người nghe. Chia sẻ lý do không tận dụng thành công khi thể hiện các ca khúc nhạc Trịnh trong phim mà quyết định thực hiện một ca khúc nhạc trẻ, Miu Lê cho biết: "Tôi muốn đi từng nấc thang một, cần chinh phục khán giả trẻ trước rồi mới tính đến việc ra sản phẩm các ca khúc của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Tôi cảm thấy cần thời gian trải nghiệm sống nhiều hơn nữa để đủ độ chín hơn mới có thể cho ra đời những sản phẩm nhạc Trịnh một cách sâu sắc hơn."

                                                                                     

  "Anh đang nơi đâu" là MV được Miu Lê đầu tư kinh phí lớn nhất từ trước đến nay. MV mang đến cho người xem cảm giác giữa thực và ảo trong chuyện tình của nữ ca sĩ với người bạn trai cũ. Cô gái trong MV cũng chính là phần nào con người sâu bên trong của cô, rất giàu trí tưởng tượng và luôn ẩn chứa một thế giới riêng của mình. 

  Chọn hình ảnh trẻ trung, tươi sáng, Miu Lê cho biết: "MV lần này chọn phong cách thời trang retro hơi hướng Âu Mĩ với chất liệu kinh điển là jean và thun. Trang phục thể hiện được sự trẻ trung năng động và phù hợp với bối cảnh câu chuyện. Đây là phong cách tôi yêu thích và phù hợp với định hướng mới".

                                                                                                                                                                                         Theo AU / Trí Thức Trẻ

Tin tức liên quan